16 september 2014
ความรู้ที่ได้รับ
นำเสนอบทความ
1.หลักสูตรวิทยาศาสตร์สำคัญหรือไม่
เกิดปัญหาคือครูสอนตามคำบอกเล่า จัดไม่สอดคล้องกับวิธีการรียนรู้ของเด็ฏ ครูควรจัดการเรียนวิทยาศาสตร์ในรูปแบบบูรณาการกับวิชาอื่นๆตามกรอบมาตราฐานการเรียนรู้ปฐมวัย
นางสาววีนัส ยอดแก้วผู้อ่านบทความ
2.สอนลูกเรื่องพืช โดยอาจารย์นิติธร ปิลวาสน์
พ่อแม่ควรส่งเสริมให้ลูกลงมือปฏิบัติ ทำอาหาร ปลูกผัก เลือกซื้อผักผลไม้ ร่วมจัดสวนครัวทำแปลงผัก
การเรียนการสอน
ความรู้คือ ตัวเนื้อหาสาระ
ทักษะคือการปฏิบัติ การกระทำ
สรุปความลับของแสง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น